Trong thời gian sử dụng nếu gặp phải bất kỳ trục trặc nào về sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

I, Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm: sự khắc phục những lỗi hỏng hóc hay sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo hành khi:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc ngày ghi trên Phiếu bảo hành sản phẩm.

– Có Phiếu bảo hành hợp lệ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

– Có Hóa đơn mua hàng hợp lệ từ cửa hàng của chúng tôi.

Sản phẩm được bảo hành sẽ được tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

II, Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Với những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại cửa hàng, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Mất hóa đơn.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, hỏng, hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số seri và ngày mua hàng.

– Số seri trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Số serial trên sản phẩm không thể xác định.

– Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do động vật hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Các phần mềm được cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được ủy quyền tự ý tháo dỡ, sửa chữa.