Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi khi tuân thủ đúng theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm xác định nguồn gốc được mua tại shop.
  • Sản phẩm được xác nhận bị lổi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách hỏng hoặc dán lại) của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm giao nhận về không bị lổi hình thức như trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …
  • Sản phẩm giao nhận về phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Sản phẩm giao nhận về phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,..
  • Sản phẩm khi nhận về phải có đầy đủ các giấy tờ chứng từ kèm theo.

Chúng tôi sẽ thực hiện đổi hàng cho quý khách, nhưng sẽ không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã chính xác như khách hàng đã đặt mua.
  • Sản phẩm giao cho khách hàng không đủ số lượng, không đủ bộ hay thông tin như trong đơn hàng mua ban đầu.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng hóa, sản phẩm:

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của chúng tôi để thay mặt chuyển sản phẩm đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã của sản phẩm nhưng không có thông báo trước với shop
  • Khách hàng sử dụng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây ra hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo đúng yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như gây rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)